Tự tạo cho mình một địa chỉ tắm trắng uy tín

 

Thay vì luôn băn khoăn lo lắng khi phải lựa chọn một cơ sở tắm trắng uy tín giữa hàng nghìn cơ sở, tại sao chúng ta không thể tự tạo an toàn cho mình với một không gian làm đẹp của chính bản thân mình.

Điều này không có gì là quá khó, chỉ cần chúng ta muốn thì không có gì là không làm được. Để mở một spa, để hoàn tất công nghệ tắm trắng các chủ đầu tư có khi phải bỏ ra tiền tỷ để thực hiện. Nhưng đó là một nơi phục vụ cho hàng triệu chị em, bản thân chúng ta không thể làm được điều đó. Nhưng chúng ta vẫn có thể tự tạo cho mình một địa chỉ tắm trắng uy tín an toàn chỉ dành riêng cho bản thân mình. Đó là mô hình tắm trắng tại nhà, điều này không có gì là quá khó hay mơ hồ, với những bước sau đây bạn sẽ biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực, vừa tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo được rằng mọi thứ rất an toàn, không nguy hiểm, không trao gửi tính mang mình cho người khác.

Trước hết bạn cần chuẩn bị những đồ dùng và vật dụng như sau:

Về mỹ phẩm: một lọ nước hoa hồng chuyên dùng để tẩy tế bào chết tầm 1000ml, giá của loại này dao động trong khoảng 250 – 300k tùy vào từng loại bạn mua, không nên chọn những loại có chứa các thành phần hóa học. Tiếp theo là một lọ kem dưỡng ẩm, cái này thì phụ nữ ai cũng có. Thứ 3 là sữa dê hoặc sữa bò không đường tầm 800ml, cộng thêm một ít bột yến mạch và 5 quả chanh giá của hai loại này rất bình thường. Đây là 5 thứ rất cần thiết cho công tác chuẩn bị tắm trắng tại nhà.

Khi đã chuẩn bị xong xuôi bạn hãy làm theo những bước sau:

Bước 1: thoa nước hoa hồng đều khắp cơ thể, để yên trong vòng 30 phút, sau đó tắm sạch bằng nước lạnh thông thường.

Bước 2: thoa kem dưỡng ẩm toàn thân, để kem trong vòng 20 phút.

Bước 3: bạn có thể giãn cách thời gian thực hiện, để trộn sữa tươi, bột yến mạch và chanh với nhau, hỗn hợp này cần ủ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp đã ủ lên khắp toàn thân để yên trong vòng 30 phút.

Bước 5 : tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 3 lần trong 2 tuần bạn sẽ thấy được sự khác biệt của làn da.

Đây là một trong những cách bạn tự tạo cho mình một địa chỉ tắm trắng an toàn cho chính mình.

Trả lời

